AbacoClub สนามกอล์ฟสุดหรูที่แวดล้อมไปด้วย ทิวทัศน์อันสวยงามของบาฮามาส

AbacoClub

AbacoClub สนามกอล์ฟที่ถูกจัดว่ามีความหรูหราสวยงามแห่งหนึ่งที่ติดอยู่ในอันดับโลก แล้วก็ยังเป็นอีกหนึ่งจุดหมายสำคัญ สำหรับนักกอล์ฟจากทั่วโลก

AbacoClub

AbacoClub คือสนามกอล์ฟ ในระดับมาตรฐาน ที่มีความพร้อมในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ของสนาม สถานที่พักตากอากาศอย่าง Abaco Beach Resort หรือสภาพแวดล้อม ที่มีความสวยงาม สมบูรณ์ของธรรมชาติ ในรูปลักษณะของ Abaco Club golf Rates ของหมู่เกาะในท้องทะเล อันสวยงามน่าประทับใจ

อีกทั้งยังเป็นหนึ่ง ในสนามกอล์ฟในฝัน ของผู้ที่ชื่นชอบ กีฬากอล์ฟจากทั่วโลก ข่าวกีฬากอล์ฟ และในส่วนของพื้นที่สนาม ก็ยังมีความท้าทาย ความสามารถของ นักกอล์ฟเป็นอย่างมาก ด้วยภูมิประเทศ อันเป็นลักษณะ เฉพาะตัวนั่นเอง 

โดยสนามกอล์ฟ ที่สวยงามแห่งนี้ มีพิกัดที่ตั้งอยู่บนอ่าว Winding Bay “ ในประเทศหมู่เกาะ ” บาฮามาส “ ห่างจากรัฐไมอามี่ ประเทศสหรัฐอเมริกา ไปทางทิศตะวันออกประมาณ 150 ไมล์

โดยสนามกอล์ฟแห่งนี้ถือว่าเป็น สนามกอล์ฟในฝัน ที่ได้มุ่งเน้นในเรื่องของ ความเป็นส่วนตัว ของนักกอล์ฟเป็นอย่างมาก ทำให้ผู้ที่เดินทาง มาใช้บริการยัง สนามกอล์ฟแห่งนี้ สามารถรู้สึกได้ถึง ความเป็นเอกสิทธิ์ ส่วนตัวที่แท้จริง

ด้วยความสวยงาม ของสภาพแวดล้อม ที่มีท้องทะเล สีครามล้อมรอบ สนามกอล์ฟแห่งนี้ จึงมีความเป็น ที่พักตากอากาศชั้นเยี่ยม สำหรับผู้ที่ถวิลหา ในส่วนของความเงียบสงบ และสวยงามหรูหรา ในเวลาเดียวกัน 

อีกทั้งยังเป็นสนามกอล์ฟ แห่งแรกของโลก แนะนำสนามกอล์ฟ ที่ได้รับการออกแบบ ให้มีความคล้ายคลึงกันกับ สนามกอล์ฟในประเทศสกอตแลนด์ ที่ตั้งอยู่ในภูมิภาคเขตร้อน อันเป็นผลงานของ สุดยอดนักออกแบบ สนามกอล์ฟอย่าง Tom Mackenzie และ Donald Steel

สำหรับสนามกอล์ฟ ที่ตั้งอยู่ใกล้กับ ชายหาดที่มี น้ำทะเลสีคราม และทรายสีขาวเม็ดละเอียด เป็นสนามกอล์ฟ ที่มีทั้งหมด 18 หลุม โดยแต่ละหลุม ได้ถูกวางให้อยู่ ในตำแหน่งของสภาพแวดล้อมของ Abaco Club golf tournament ที่มีความแตกต่างกันออกไป  

Artist Em