โธมัส แชมป์กอล์ฟ รายการ Abu Dhabi Championship ได้สำเร็จ

โธมัส แชมป์กอล์ฟ

โธมัส แชมป์กอล์ฟ คว้าแชมป์รายการ Abu Dhabi Championship ได้สำเร็จ

โธมัส แชมป์กอล์ฟ จาก ข่าวกีฬากอล์ฟ โธมัส ปีเเตอร์สชาวเบลเยียม คว้าแชมป์รายการ Abu Dhabi Championship ทำสกอร์รวม 72 ที่เฉือน ราฟา คาเบรรา เบลโลของสเปน ด้วยคะแนน 70 และชาร์มา ชูบันการ์ของอินเดีย ด้วยคะแนน 71

วิคเตอร์ ดูบัวส์สันของฝรั่งเศสตีได้ 69 เมื่อสิ้นสุด ได้สี่ในแปดอันเดอร์ ที่วิคเตอร์ฮอฟแลนด์ นอร์เวย์ได้ไป 72

Tyrrell Hatton กล่าวว่าต้องการที่จะทิ้งระเบิด ครั้งที่ 18 หลังจากที่มันทำลายโอกาสของเขาในการป้องกันแชมป์

หนุ่มอังกฤษแฮตตัน ทำเบอร์ดี้หลุมพาร์ 5 วัดได้ที่ 634 หลาในรอบสุดท้ายของวันอาทิตย์ ได้ชัยชนะที่เขาปิดด้วย 5 อันเดอร์ 67 จบที่ 7 อันเดอร์แต่เขาเรียกมันว่า “หลุมจบที่น่ากลัว”

นักกอล์ฟชายที่ได้รับความสนใจ มากที่สุดในตอนนี้เลยนะ

โธมัส แชมป์กอล์ฟ

แฮตตันซึ่งคว้าแชมป์รายการนี้ เมื่อเล่นที่อาบูดาบีกอล์ฟคลับในปี 2021 มีดับเบิลโบกี้ 7 ในวันที่สภาพอากาศ พร่ามัวมากของวันศุกร์ จากนั้นก็ตีตั๋วสำหรับ 4 โบกี้ 9 ในวันเสาร์ต่อมา

นักกอล์ฟชาย หนุ่มวัย 30 ปีอย่างปีเตอร์ส บอกกับบีบีซีสปอร์ตว่า เขารู้สึกว่า เขาควบคุมเจ้าลูกกลม ๆ ได้ดีตลอดทั้งวัน และไม่ได้คาดหวังว่า จะมีใครจะตกชั้น เพราะต้องเลือกจุดของตัวเอง คือหนึ่งยืนอยู่บนกรีน แล้วสองคือพัตต์ เพียงแค่นี้ก็ทำให้ สามารถทำได้แล้ว

Thomas Pieters เป็นชาวเบลเยียมคนแรก ที่ชนะการแข่งขัน Rolex Series ซึ่งมีอีกสี่คนในฤดูกาลนี้ ที่เริ่มต้นด้วย ดูไลเซิร์ตคลาสสิก ในสัปดาห์หน้า

ส่วนเจเนซิส สกอตติช โอเพ่น และบีเอ็มดับเบิลยู พีจีเอ แชมเปี้ยนชิป จะตามมาในฤดูร้อน ก่อนการแข่งขัน DP World Tour Championship ทุกท่านสามารถติดตามได้ใน เว็บกีฬากอล์ฟ ได้ทุกวันทางหน้าเว็บไซต์ของเราได้เลย

 

สามารถติดตามเรื่องราวเกี่ยวกับกอล์ฟได้ที่ : @UFA-X10

 

เรียบเรียงโดย : แมวเป้า