วูดส์ ได้ที่ 2 ในการแข่งขัน พีเอ็นซีแชมเปียนชิพ ในฟลอริด้า กับลูกชายสุดที่รัก

วูดส์ ได้ที่ 2 พญาเสือควงคู่ ลูกชายชาลีวัย 12 ปี ซิวรางวัลอันดับที่สอง ในการแข่งขัน พีเอ็นซีแชมเปียนชิฟ ในฟลอริด้า

จาก ข่าวกีฬากอล์ฟ ไทเกอร์ออกทั้งหมด 11 เบอร์ดี้ติดต่อกัน พร้อมด้วยลูกชายสุดที่รัก ชาลีที่มองแววแล้ว อนาคตไกลคงจะมีแชมป์ เกิดขึ้นอีกคน วูดส์ยังกล่าวด้วยว่า ผมแค่มีความสุข และขอบคุณที่ทำได้

ซึ่งขาของเขาก็ยัง ไม่ค่อยถนัดนัก แต่ก็พอจะใช้งานได้ ดูเหมือนจะยัง ไม่ค่อยจะชินสักเท่าไร ไทเกอร์บอกว่า ผมคิดว่านี่ อาจเป็นเพียงรอบที่สี่ หรือที่ห้าของกอล์ฟในปีนี้ เพราะเหนื่อยไปหน่อย โชคดีที่มีรถเข็น ด้วยทำสกอร์รวมไป 15 อันเดอร์พาร์ 57 ในรอบที่สอง และรอบสุดท้าย ที่สนามกอล์ฟริทซ์คาร์ลตัน ในออร์แลนโด

ในทัวร์นาเมนต์นี้ เขาแพ้ให้กับ แชมป์เมเจอร์สองสมัยอย่าง จอห์นดาลีที่มากับลูกชาย John Daly II ปิดไปด้วยเบอร์ดี้ 27 อันเดอร์พาร์ ที่ชนะสองนัดรวด

ไทเกอร์ วูดส์ บอกว่าสนุกที่ได้แข่งกับลูกชาย

วูดส์ ได้ที่ 2

ไทเกอร์ วูดส์ แชมป์ล่าสุด The Masters เมื่อปี 2019 บอกว่าไม่น่าเชื่อ ที่ลูกชายจะทำได้ขนาดนี้ ทำให้เขารู้สึกสนุกมาก ๆ และยังแซวอีกว่า เขาเป็นคู่หูที่ดี แบบไม่น่าเชื่อ

จาก ไทเกอร์ วูดส์ ประวัติ จะเห็นได้ว่า เขาเป็นนักกอล์ฟ ดาวรุ่งตั้งแต่ยังอายุน้อย ๆ และโลดแล่นอยู่ ในวงการมาอย่างยาวนาน จากลูกแมวตัวน้อย กลายเป็นพญาเสือ ที่ทรงพลังไม่มีใครโค่นลงได้ง่าย ๆ

ด้วยความเป็นลูกครึ่งไทย – อเมริกัน โดยมีคุณแม่ เป็นคนไทยและ ฝ่ายทางคุณพ่อเป็นอเมริกัน แอบรู้สึกตื่นเต้น ทุกครั้งเมื่อเขาไปแข่งขัน ก็จะส่งแรงเชียร์ เพราะอย่างน้อย ก็มีเชื้อสายเป็นไทย บ้านเราอะเนอะ

 

สามารถติดตาม ข่าวกีฬากอล์ฟ เพิ่มเติมได้ที่ @UFA-X10

 

ดอกไม้สีขาว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *