ไบรสัน เดอแชมโบ ถอนตัวศึกอาร์โนลด์พัลเมอร์ฯ อย่างกะทันหันเนื่องจากอาการบาดเจ็บ

ไบรสัน เดอแชมโบ

ไบรสัน เดอแชมโบ ถอนตัวจาก Arnold Palmer Invitational เนื่องจากได้รับบาดเจ็บ

ไบรสัน เดอแชมโบ พบกับ ข่าวกีฬากอล์ฟ จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อตัวเต็งจากการแข่งขันอย่าง Bryson DeChambeau ได้ทำการถอดถอนตัวเองออกจากรายการแข่งขัน Arnold Palmer Invitational ที่นำเสนอโดย Mastercard เนื่องจากได้รับบาดเจ็บ โดยเขาให้ข้อมูลกับ ข่าวกีฬากอล์ฟ ไว้ว่าเขามีอาการบาดเจ็บมาอย่างต่อเนื่อง

ทำให้ไม่สามารถแข่งขันต่อไปได้ ไม่ว่าจะเป็นที่ อาการบาดเจ็บที่สะโพกและมือ โดยอาการเหล่านี้ ทำให้เขาพลาดโอกาส ที่จะแข่งขันในหลายรายการในปี 2022 อาการเหล่านี้เริ่มเกิดขึ้นจากการแข่งขันในหลุมที่ 72 รายการแข่งขัน Sentry Tournament of Champions ในสัปดาห์แรกของเดือนมกราคม และการแข่งขันสุดท้ายที่ Farmers Insurance Open

ไบรสัน เดอแชมโบ

ทั้งยังส่งผลให้การแข่งขันในอนาคต อย่างรายการ The Genesis Invitational ก็ต้องถอนตัวออกไปด้วยเช่นกัน  โดยผลงานที่ทำให้คนจดจำเขานั้น จากการไดรฟ์ของ DeChambeau ในหลุมที่ 6 พาร์ 5 ในสองรอบสุดท้ายของ Arnold Palmer Invitational ของปีที่แล้วและกลายเป็นกระแสไวรัลอย่างต่อเนื่อง เมื่อเขาตัดมุมในหลุมที่ 6 พาร์ 5 ที่ล้อมรอบทะเลสาบได้อย่างน่าทึ่ง ทำให้เขาเหลือเวลาน้อยกว่า 90 หลา

สำหรับการยิงครั้งที่สองและเขาสามารถทำได้ หลังจากทำเบอร์ดี้ในอันดับที่ 6 ในรอบสุดท้าย เขาปิดท้ายรายการด้วย 12 พาร์ติดต่อกัน เพื่อเอาชนะลี เวสต์วูด 1 นัด

แต่ ณ เวลานี้เขาต้องถอนตัว โดยเจ้าตัวลงหลักฐานการยืนยันเป็นคลิปวิดีโอ ที่โพสต์บนโซเชียลมีเดีย ว่าเขาไม่สามารถเล่นได้อีกต่อไป ทำให้แฟน ๆ ของเขาต่างโพสต์ให้กำลังใจ และหวังว่า เขาจะกลับมาทวงตำแหน่งของเขาคืนในเร็ววัน

พบกับบทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจได้ที่ @UFA-X10

นำเสนอบทความ โดย สายรุ้ง