ฮอนด้า แอลพีจีเอ 2023 จัดการแข่งขัน กีฬากอล์ฟระดับโลก อย่างเต็มรูปแบบครั้งที่ 16

สวัสดีค่ะทุกคน ข่าวกีฬากอล์ฟ วันนี้เรียกได้ว่า เป็นข่าวดีสำหรับ นักกีฬากอล์ฟแบบสุด ๆ ที่ทางฮอนด้า ได้ประกาศอย่างเป็น ทางการแล้วว่า จะร่วมมือกับ ไอเอ็มจี จัดการแข่งขัน ฮอนด้า แอลพีจีเอ 2023 ให้นักกอล์ฟมือโปร ได้มาเข้าร่วม ในการแข่งขันกัน

ซึ่งการแข่งขัน ในครั้งนี้เป็น โปรแกรมการแข่งขัน ศึกดวลวงสวิง ของนักกอล์ฟสาว ที่จะจัดขึ้น ภายในปีหน้า ในช่วงวันที่ 23 – 26 กุมภาพันธ์ 2565 โดยการแข่งขัน Thai LPGA thailand ในครั้งนี้จะจัดขึ้นที่สนาม สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา

ฮอนด้า แอลพีจีเอ 2023

ซึ่งในการแข่งขัน ในครั้งนี้จะเป็น การจัดงานที่ เต็มรูปแบบที่สุด หลังจากที่จัดการแข่งขัน ครั้งสุดท้ายเมื่อปี 2019 อีกด้วยนะทุกคน เงินรางวัล Honda LPGA ในศึกครั้งนี้ มีมูลค่ามากกว่า 1.7 ล้านดอลลาร์ หรือคิดเป็นเงินไทย มีมูลค่าอยู่ที่ 62 ล้านบาท กันเลยทีเดียว

และสำหรับแฟน ๆ ที่อยากติดตามการแข่งขัน โปรแกรมกอล์ฟไทย สามารถติดตาม แชมป์กอล์ฟหญิง Honda LPGA 2023 ที่ขอบสนามกันได้เลย ซึ่งบัตรจะถูกเอามา จำหน่ายเมื่อไร เรายังคงต้องรอ ติดตามข่าวสาร กันอีกครั้งหนึ่ง

หรือใครที่ไม่สะดวกมาก สามารถติดตาม ชมถ่ายทอดสด ในครั้งนี้ที่ Youtube Thai LPGA Tour หรือช่องทางเว็บไซต์ ของเราได้เลยค่ะ แล้วเจอกันใหม่ ในบทความหน้าที่ เราจะอัปเดต ข่าวสารสำคัญ แบบนี้ก่อนใคร ให้ทุกคนได้อ่านกัน

 

เรียบเรียงโดย : chamomile

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *