บันยัน กอล์ฟ คลับ แอนด์ เรสซิเด้นซ์ THE WINNER’S CHOICE

บันยัน กอล์ฟ คลับ แอนด์ เรสซิเด้นซ์ Banyan Golf Club Hua Hin ทางเลือกของผู้ชนะ สนามกอล์ฟระดับแชมป์ และคลับเฮาส์คว้ารางวัล Best tio 3 ตำแหน่งติดต่อกัน เป็นเวลาสามปีโดย Asian Golf Monthly หลักสูตร Banyan ยังติดอันดับ 1,000 อันดับแรกของโลก โดย Rolex

บันยันกอล์ฟคลับ หัวหิน ประเทศไทย เปิดให้บริการ มาตั้งแต่ปี 2551 นำเสนอประสบการณ์ การเล่นกอล์ฟระดับโลก และสิ่งอำนวยความสะดวก ในการรับประทานอาหาร สำหรับผู้เล่น และผู้มาเยือนทุกคน คลับเฮาส์ที่ออกแบบ ในสไตล์ไทยร่วมสมัย ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า ที่มีความหรูหรา ที่พักคลับสวีทสุดพิเศษ

Mulligan’s Pub และ Terrace Restaurant ทั้งหมดได้รับการชื่นชม อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยบริการระดับ 5 ดาว วิวพระอาทิตย์ตก ที่สวยงาม ของภูเขาพม่า จากคลับเฮาส์ ทำให้ที่นี่ เป็นประสบการณ์ ที่น่าจดจำยิ่งขึ้น สำหรับทุกคน

บันยัน กอล์ฟ คลับ

บันยัน กอล์ฟ คลับ แอนด์ เรสซิเด้นซ์ สนามกอล์ฟหัวหิน

เกี่ยวกับ บันยัน แชมเปี้ยนชิพ คอร์ส สนามกอล์ฟ ระดับแชมเปี้ยนชิพ 18 หลุมได้รับ การออกแบบสนามกอล์ฟ และสร้างโดยสถาปนิก สนามกอล์ฟชั้นนำ ของประเทศไทย พีระพล นามาตรา แห่ง Golf East นอกจากนี้ R&A ยอมรับว่า สนามกอล์ฟ เป็นกรณีศึกษา แนวปฏิบัติที่ดีที่สุด สำหรับการบำรุงรักษา ออกแบบ และสร้างขึ้นอย่างดี

SIGNATURE HOLE อันดับที่ 15, 139 หลา Par-3 พร้อมวิวทะเลไปยังเกาะ Singtoh ระยะทางรวม 7,361 หลา สถานที่ฝึกพาร์ 72 สนามฝึกซ้อม และสนามฝึกซ้อมขนาดใหญ่ 2 สนามพร้อมบังเกอร์ ประเภทหญ้า Tee box : Paspalum Fairways & rough : Zoysia Greens : Tifeagle

ซิกเนเจอร์ รู บันยัน แชมเปียนชิป คอร์ส หลุม 15 พาร์ 3 คุณจำเป็นจะต้อง หายใจเข้าลึกๆ ที่นี่ เนื่องจากวิวจากมุมสูง จากแท่นทีบ็อกซ์ทั้งหมด นั้นงดงามมาก โดยมีวิวทะเล ทางด้านซ้าย หุบเขาและภูเขา ทางขวาของคุณ หลุมอยู่ไม่ไกล

แต่ลมจะทำให้คุณ ประหลาดใจ พาร์ 3 ไม่จำเป็นต้องไกลถึงยาก

บันยัน กอล์ฟ คลับ

รายละเอียดการเป็นสมาชิก สนามกอล์ฟ หัวหิน โปร โม ชั่ น.

การเป็นสมาชิก ของบันยันกอล์ฟคลับ หัวหิน สามารถเพลิดเพลิน กับสิทธิพิเศษ ของการเล่นกอล์ฟ ไม่จำกัดรอบ ที่สนามกอล์ฟ ที่น่าตื่นเต้น ที่สุดของหัวหิน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก คลับเฮาส์ที่ทันสมัย

บันยันกอล์ฟคลับ หัวหิน ได้ขยายสิทธิพิเศษ สำหรับสมาชิก ร่วมกับสมาคมกอล์ฟ ชั้นนำกว่า 10 แห่ง ให้เล่นในภูมิภาค ตะวันออกกลาง เอเชีย และออสเตรเลีย นี่เป็นสิทธิพิเศษ สำหรับสมาชิกของเรา ที่บันยันกอล์ฟคลับ ให้สมาชิกเพลิดเพลิน ไปกับการเข้าถึง ที่ต้องการ อัตราสมาชิก สำหรับแขก และสิทธิประโยชน์

ค่า กรี น. ฟี สนามกอล์ฟ หัวหิน กรีนฟี วันธรรมดา 3,000 บาท กรีนฟีสุดสัปดาห์ 3,900 บาท Banyan Golf promotion

ผลประโยชน์การเป็นสมาชิก

  • ไม่ต้องเสียค่ากรีน ในการเล่นสนามกอล์ฟ
  • ส่วนลดในร้านโปร และร้านอาหาร และเครื่องดื่ม
  • สมัครสมาชิก Banyan Privilege Club ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.banyanthailand.com/privilege/
  • เพลิดเพลินกับการเข้าใช้ และอัตราแขก ของสมาชิก ที่สนามกอล์ฟ ระดับนานาชาติ ชั้นนำกว่า 18 แห่งที่เล่นในสหราชอาณาจักร สกอตแลนด์ ตะวันออกกลาง เอเชีย และออสเตรเลีย
  • โปรไฟล์ผู้พิการ และการลงทะเบียน ในแอปพลิเคชันบันยัน สำหรับการทำเวลา ออกรอบขั้นสูงออนไลน์

ราคา

  • รถกอล์ฟเป็นอุปกรณ์เสริม และมีค่าธรรมเนียมแคดดี้ 350 บาท
  • ค่าเช่ารถกอล์ฟ 750.- และติดตั้ง GPS
  • นโยบายของเราคือ รถกอล์ฟหนึ่งคัน ต่อผู้เล่นหนึ่งคน
  • เวลาออกรอบสุดท้าย ของกอล์ฟ 18 หลุมที่แนะนำคือ 14.00 น.

นโยบายการจองสนามกอล์ฟ

  • ต้องทำการจองล่วงหน้า อย่างน้อย 24 ชั่วโมง
  • เวลาออกรอบ ขึ้นอยู่กับ ความพร้อมให้บริการ
  • กลุ่มผู้เล่น 20 คนขึ้นไป ต้องได้รับการยืนยัน ล่วงหน้าอย่างน้อย 30 วัน
  • จะขอเงินมัดจำ 50% ด้วยบัตรเครดิต สำหรับกลุ่มล่วงหน้า 30 วัน

บันยัน กอล์ฟ คลับ

ผลประโยชน์ซึ่งกันและกัน สำหรับสมาชิก Black Mountain หัวหิน

บันยันกอล์ฟคลับ หัวหิน ได้ขยายสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกร่วมกับสมาคมกอล์ฟชั้นนำกว่า 10 แห่งให้เล่นในภูมิภาคตะวันออกกลาง เอเชีย และออสเตรเลีย นี่เป็นสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกของเราที่บันยันกอล์ฟคลับ ให้สมาชิกเพลิดเพลินไปกับการเข้าถึงที่ต้องการ อัตราแขกของสมาชิก และสิทธิประโยชน์ต่างๆ เครือข่ายนี้ยังช่วยให้ผู้เข้าชมจากต่างประเทศจากสโมสรในเครือของเรามาพักที่บันยันรีสอร์ทและเล่นกอล์ฟได้ในราคาที่ต้องการ

โปรดติดตาม ข่าวกีฬากอล์ฟ และ แนะนำสนามกอล์ฟ ได้ที่นี่ที่เดียว @UFA-X10

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *